Thursday, 19/09/2024 | 22:59
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Lĩnh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND huyện, HĐND xã tiếp xúc với cử tri tại xã Xuân Lĩnh trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024

Sáng ngày 20/6/2024 tại Nhà văn hóa thôn 5 xã Xuân Lĩnh đại biểu HĐND huyện Nghi Xuân nhiệm kỳ 2021-2026 vừa có chương trình tiếp xúc với cử tri xã Xuân Lĩnh trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024.

Về dự buổi tiếp xúc cử tri đại diện Tổ đại biểu có đồng chí  Phan Văn Thư - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Tổ trưởng tổ Đại biểu HĐND huyện; Đại diện các Ban của Huyện ủy; các phòng, Ban chức năng UBND huyện cùng các đồng chí trong Tổ đại biểu được bầu tại địa phương cùng dự. Lãnh đạo xã có đồng chí Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã Nguyễn Văn Ngọc; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Lê Thanh Tường; Chủ tịch UBND xã Nguyễn Đức Khánh cùng các đồng chí trong BTV Đảng uỷ; Lãnh đạo UBND và trưởng các Ban ngành đoàn thể xã.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND huyện HĐND xã đã báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội từ đầu năm đến nay; những hạn chế, nguyên nhân và các giải pháp khắc phục trong thời gian tới; những nội dung, chương trình kỳ họp giữa năm 2024 của HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

                                      Đồng chí Bùi Nam Thắng- Phó trưởng ban tổ chức Huyện ủy báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện

Những tháng đầu năm 2024, xã Xuân Lĩnh triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước có nhiều biến động phức tạp. Nhưng được sự quan tâm lãnh đạo của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện và các phòng, ban chuyên môn, đoàn thể của huyện, sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND xã đã phối hợp với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, với tinh thần chủ động, bám sát và cụ thể hóa các nhiệm vụ, giải pháp chỉ đạo điều hành phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế của địa phương, cùng với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể Nhân dân tình hình kinh tế tiếp tục dần phục hồi; nhiều sự kiện kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội được tổ chức phục vụ đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Ý kiến của cử tri

                                                                                           Cử tri tham dự buổi tiếp xúc cử tri

Cử tri bày tỏ sự đồng tình với các báo cáo, đồng thời đề xuất nhiều ý kiến trên các lĩnh vực. Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri xã Xuân Lĩnh đã có 12 ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND huyện như: Đề nghị các cấp cần có cơ chế chính sách hỗ trợ nguồn lực xây dựng NTM; vật tư sản xuất nông nghiệp; cơ chế chính sách thực hiện tập trung tích tụ ruộng đất cho phù hợp; quan tâm hỗ trợ đầu tư làm hệ thống kênh mương thủy lợi phục vụ sản xuất; đầu tư hệ thống nước sạch sinh hoạt.

                                                                                                         Đồng chí Phan Văn Thư - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Phan Văn Thư ghi nhận các ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của cử tri xã Xuân Lĩnh; đồng thời thông tin thêm về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện nhà. Đồng chí cũng làm rõ từng nhóm kiến nghị cử tri đề xuất; các kiến nghị của cử tri sẽ được tiếp thu, tổng hợp, phân loại, trình lên kỳ họp sắp tới và gửi đến các cấp, ngành xem xét, xử lý theo thẩm quyền.

                                                                                                                                                                                                                                                                                            Lê Na

 

 

 

 


Tác giả: Lê Na
Nguồn:UBND xã Xuân Lĩnh Sao chép liên kết

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 3.836

Sự kiện Sự kiện