Thursday, 19/09/2024 | 22:53
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Lĩnh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Xuân Lĩnh tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định số 657 - QĐ/TU

Xã xuân lĩnh tổ chức Họi nghị sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định số 657-QĐ/TU

Xã Xuân Lĩnh tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định số 657 - QĐ/TU

Thứ năm - 18/05/2023 11:05
Xã xuân lĩnh tổ chức Họi nghị sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định số 657-QĐ/TU
Xã Xuân Lĩnh tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định số 657 - QĐ/TU

Xuân Lĩnh đổi mới hình thức đối thoại với người dân

 
Xã Xuân Lĩnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện quyết định số 657-QĐ/TU về quy chế tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền với Nhân dân. Cùng dự có Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Trần Quỳnh Thao.

 

Trong giai đoạn 2018-2023, xã Xuân Lĩnh đã tổ chức được 5 cuộc đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền với Nhân dân. Qua các cuộc đối thoại đã có 38 ý kiến của người dân kiến nghị, phản ánh đến người đứng đầu với nhiều nội dung liên quan đến lĩnh vực kinh tế - xã hội; quản lý đất đai, quá trình cấp, đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Nhân dân; lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, thủy lợi…các ý kiến của người dân đã được cấp ủy, chính quyền xã Xuân Lĩnh giải quyết kịp thời, thấu đáo.

 

Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Trần Quỳnh Thao: “Thời gian tới, cấp ủy đảng, chính quyền xã Xuân Lĩnh cần tiếp tục đổi mới, đa dạng các hình thức tổ chức đối thoại với người dân trên tinh thần nghiêm túc, thẳng thắn, cởi mở, có tính xây dựng để công tác đối thoại đi vào chiều sâu, hiệu quả, thiết thực hơn”.

Thông qua đối thoại đã giúp cấp uỷ, chính quyền và người đứng đầu xã Xuân Lĩnh lắng nghe được tâm tư, nguyện vọng, góp ý, phản ánh, kiến nghị của Nhân dân; tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; giải quyết những tồn đọng, vướng mắc ở cơ sở. Qua đó, góp phần tạo đồng thuận trong nhân dân, củng cố lòng tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

Tác giả bài viết: Đình Sơn tổng hợp TTVH TT


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 3.836

Sự kiện Sự kiện